Xe Đạp Điện Leo Núi Centurion Lhasa E R2600i

Xe đạp Centurion trong danh mục QUỐC GIA được thiết kế để sử dụng trên đường trải nhựa và đường dành cho xe đạp hoặc đường đất có bề mặt sỏi, cát hoặc đất dành riêng cho xe đạp. Ngoài ra, xe đạp thuộc loại này có thể được đi trên các lối đi và khu vực kỹ thuật có rễ, đá, rãnh và bề mặt lỏng lẻo. Trên các tuyến đường MTB chính thức.

Giá bán: 148.135.000đ

Tình trạng: Hàng Order
Hãng sản xuất : Centurion
Chất liệu : Khung hợp kim cacbon
Khối lượng : 25.2 kg
Vận chuyển : Miễn phí

Giao hàng toàn Quốc

Hỗ trợ lâu dài

Đảm bảo Chất lượng

    Lhasa E R2600i EQ của Centurion
    “Xe đạp từ năm 1976” – những từ đơn giản này mô tả câu chuyện thành công 40 năm của chúng tôi. Ngay từ ngày đầu tiên, CENTURION đã coi một chiếc xe đạp chỉ có thể mang lại niềm vui và niềm vui cho chủ nhân của nó nếu nó được phát triển, chế tạo và bán với niềm vui và bạn bè như vậy. Chính vì lý do này mà những người làm việc cho chúng tôi, những người sống với chủ đề đạp xe ngoài công việc hàng ngày của họ. Cho dù bạn là nhà phát triển, nhà thiết kế, chuyên gia tiếp thị hay bán hàng, cho dù bạn chịu trách nhiệm lắp ráp, dịch vụ hay chăm sóc khách hàng hay giám đốc điều hành cấp cao: CENTURION đạp xe!
    Suy nghĩ này bắt đầu từ người sáng lập Wolfgang Renner của chúng tôi. Vì chiếc xe đạp chéo với lốp mỏng của anh ấy không phù hợp với chuyến du lịch Karwendel mà anh ấy rất coi trọng, Renner đã đưa chiếc xe đạp leo núi đầu tiên của Đức ra thị trường vào năm 1982, chiếc CENTURION Country. Renner đã đích thân thử nghiệm những sáng tạo của nhóm mình ngay từ đầu trong những chuyến phiêu lưu ngoạn mục vòng quanh thế giới. Vào năm 1987, nó đã đi từ Lhasa đến Kathmandu ở Tây Tạng qua dãy Himalaya – như một bài kiểm tra độ bền cho một mẫu xe xuất hiện cùng năm và giờ đã trở thành huyền thoại.
    Danh sách các cuộc phiêu lưu trên CENTURION còn dài, nhưng có một điều đặc biệt nổi bật: cuộc đua MTB leo núi đầu tiên vào năm 1989, mà Renner đã hoàn thành cùng với Andi Heckmair và đặt nền móng cho toàn bộ phong trào vượt núi – một phần của văn hóa xe đạp leo núi mà ngày nay đã trở nên không thể thiếu.
    Những bài học rút ra từ những chuyến đi như vậy vẫn còn trong những chiếc xe đạp của CENTURION: một chiếc xe đạp phải hỗ trợ người lái một cách tối ưu, đáng tin cậy về mặt kỹ thuật và tuổi thọ cao. Chúng tôi tóm tắt triết lý này một cách ngắn gọn với “Đam mê thiết kế, sự hoàn hảo và chất lượng”. Các thuộc tính đằng sau nó làm cho CENTURION trở nên đặc biệt: Nó phù hợp, nó hoạt động – và nó tồn tại. Bởi vì đằng sau thương hiệu có những người đam mê biết điều gì là quan trọng ở một chiếc xe đạp tốt.
    Hệ thống treo hoàn toàn – Lái xe vui vẻ trên mọi bề mặt
    Một chiếc xe đạp có hệ thống treo hoàn toàn là một chiếc xe đạp có hệ thống treo hoàn chỉnh, đặc biệt là ở khung. Hệ thống treo hoàn chỉnh này giúp cải thiện hiệu suất địa hình, nhưng xe đạp hoàn chỉnh nặng hơn xe đạp đuôi cứng hoặc xe đạp không có lò xo. Tuy nhiên, bất cứ ai đã từng trải nghiệm với Complete đều biết mình đã bỏ lỡ những gì trước đây: Sự thoải mái khi lái xe, niềm vui khi lái xe, độ bám đường và cảm giác lái an toàn. Nhưng mọi người đi xe đạp địa hình đều thích leo núi với trọng lượng cao hơn. Đầy đủ là allrounders. Bất kể đường băng rải sỏi hay rễ cây, lên dốc hay xuống dốc, với một chiếc xe đạp có hệ thống treo hoàn toàn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái trên mọi địa hình.
    Centurion XC / Xe đạp đường mòn
    Khung hình: Lhasa E intube
    Kích thước khung/lốp có sẵn: S, M, L, XL [29″]
    Phuộc: SR Suntour Axon34 LORC
    Giảm xóc: SR Suntour EDGE LOR8 165×38
    Du lịch (f/h): 100/100
    Bánh răng (f/h): 1 x 12
    Tai nghe: FSA NO.55R SB 1.5″
    Động cơ: Bosch Performance Line CX Gen4
    Pin: Bosch PowerTube 625Wh
    Màn hình: Bosch Kiox
    Dây xích: Centurion Gen4, ngàm trực tiếp, 36T[27.5″], 34T[29″]
    Tay quay: Centurion Pro Gen4. đen mờ / nhôm chải
    Chiều dài tay quay: 170L [XS, S], 175L [M, L, XL]
    Bàn đạp: VPE-992A
    Derailleur: Shimano Deore XT M8100, 12 tốc độ
    Bộ chuyển số: Shimano SLX M7100, I-SPEC EV
    Băng đĩa: Shimano SLX, 10-51T
    Xích: Shimano SLX M7100
    Phanh: Shimano SLX M7100
    Vỏ cáp sang số: Shimano OT-SP41
    Đĩa phanh (f/r): SM-RT70 203/203 CL
    Trung tâm phía trước: Shimano SLX M7110 Boost, 32H CL
    Trung tâm phía sau: Shimano SLX M7110 Boost, 32H CL
    Vành: PROCRAFT MPD23, IW23
    Nan hoa: Không gỉ 2.0
    Lốp xe: Schwalbe Smart Sam, 57-584/622
    Trục trước: Trục SR Suntour Thru 15×110
    Trục sau: Shimano AX-MT500 12x148mm
    Tay lái: PROCRAFT RISER PRO
    Số đo tay lái theo kích thước: Dia.: 31.8; Tăng: 22; uốn cong: 9°; Chiều rộng: 680 [27,5″] / 720 [29″]
    Thân: PROCRAFT AL COMP, đường kính: 31,8 7°
    Chiều dài thân theo kích thước: 60L [XS], 70L [S], 80L [M], 90L [L], 100L [XL]
    Tay nắm tay lái: PROCRAFT Standard / Kẹp
    Yên xe: PROCRAFT RACE
    Trụ yên: PROCRAFT AL PRO DROP
    Chiều dài/hành trình cọc yên theo kích thước: 100L [XS], 150L [S, M, L, XL]
    Kẹp cọc yên: PROCRAFT XC-68, 34,9mm
    Vận chuyển hành lý: CENTURION Racktime E-MTB
    Chắn bùn: Tubus Wingee 62
    Hỗ trợ đỗ xe: CENTURION EDGE FS
    Đèn trước: Lezyne Power E115, 310 lm
    Đèn hậu: Trelock Duo Flat
    Khóa pin: ABUS PLUS
    Trọng lượng tải tối đa: 150 kg

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xe Đạp Điện Leo Núi Centurion Lhasa E R2600i”

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *