Levo hoàn toàn mới mang lại sức mạnh đáng kinh ngạc để đi nhiều đường mòn hơn thông qua sự kết hợp vô song giữa chất lượng xe, công suất khả dụng và phạm vi hoạt động. Đó là sự chắt lọc, ứng dụng và khuếch đại của nỗi ám ảnh 40 năm về việc tạo ra những chiếc xe đạp leo núi tốt nhất thế giới. Và khung gầm được tối ưu hóa có hệ thống treo sau 150 mm được điều chỉnh tùy chỉnh và hình học có thể điều chỉnh để mang lại một chuyến đi tự nhiên và ổn định chưa từng có. Bởi vì vào cuối ngày, đó là cuộc hành trình quan trọng. Hãy tin điều đó. Turbo Levo kết hợp khung gầm hợp kim M5 hoàn toàn mới của chúng tôi và động cơ êm ái nhất, mạnh mẽ nhất trên thị trường với các bộ phận truyền động, hệ thống treo và phanh chất lượng cao nhất hiện có. Kết quả là một chiếc xe đạp khiến nhiều chiếc e-MTB đắt tiền phải xấu hổ. Bởi vì vào cuối ngày, đó là cuộc hành trình quan trọng. Hãy tin điều đó. Turbo Levo kết hợp khung gầm hợp kim M5 hoàn toàn mới của chúng tôi và động cơ êm ái nhất, mạnh mẽ nhất trên thị trường với các bộ phận truyền động, hệ thống treo và phanh chất lượng cao nhất hiện có. Kết quả là một chiếc xe đạp khiến nhiều chiếc e-MTB đắt tiền phải xấu hổ. Bởi vì vào cuối ngày, đó là cuộc hành trình quan trọng. Hãy tin điều đó. Turbo Levo kết hợp khung gầm hợp kim M5 hoàn toàn mới của chúng tôi và động cơ êm ái nhất, mạnh mẽ nhất trên thị trường với các bộ phận truyền động, hệ thống treo và phanh chất lượng cao nhất hiện có. Kết quả là một chiếc xe đạp khiến nhiều chiếc e-MTB đắt tiền phải xấu hổ.
Thông số kỹ thuật chính
Khung: Hợp kim cao cấp M5 chuyên dụng, Điều chỉnh độ cao Bb, Kích thước S, Định tuyến cáp bên trong, Hành trình 150mm, Khoảng cách phuộc 148mm: Rockshox 35 Silver, Ống trên 35mm, Bộ giảm chấn chìa khóa trao tay, S1: Hành trình
150mm , S2 S6: Lò xo 160 mm hành trình
Giảm xóc sau : RockShox Deluxe Select R, điều chỉnh độ nảy, S1: 52,5 x 210 mm, S2 S6: 55 x 210 mm
Động cơ: Động cơ Turbo Full Power System 2.2 chuyên dụng
Pin: M3 500 chuyên dụng, pin tích hợp, 500 Wh
Bộ đề sau : Sram Sx Eagle, Cần sang số 12 tốc độ
Tay quay 12 tốc độ : Praxis Forged M30, offset tùy chỉnh, 160 mm
Dây xích: Sram X Sync Eagle, 104 Bcd, 32 răng, thép
Líp: Sram Nx Eagle Pg 1230, 12 tốc độ, 11 50t
Phanh trước: Sram Guide Re, S1 S3: 200mm, S4 S6: 220mm
Phanh sau: Sram Guide Re, Xích 200mm Sram Nx Eagle
Giá đỡ dưới 12 tốc độ: Bánh Vành xe
29 chuyên dụng, Hợp kim không móc, Chiều rộng bên trong 30mm, Lốp không săm
Butcher, Vỏ lưới đường mòn, Hợp chất Gripton® T9, Sẵn sàng 2bliss, 29×2.6” / Eliminator , Grid Trail Casing, Gripton® T7 Compound, 2bliss Ready, 27.5×2.6′ ‘
Thành phần
Tay lái: Hợp kim, đường kính 35mm, chiều rộng 780mm, độ xuôi 8 độ, độ nâng 6 độ Thân: Thân đường mòn bằng nhôm, lỗ khoan 35mm
Yên xe:
Yên cầu hình học thân xe, Cột an toàn đường ray thép
Ống nhỏ giọt Tranzx, 34,9mm, S1: 100mm, S2: 125mm, S3: 150mm. S4 S5: 170mm, S6 200mm
- Thiết kế: Hoàn toàn (hệ thống treo hoàn toàn)
- Khung: Hợp kim cao cấp M5 chuyên dụng, Điều chỉnh độ cao BB, Định cỡ S, Định tuyến cáp bên trong, hành trình 150mm
- Chất liệu khung: nhôm
- Phuộc: RockShox 35 Silver, Trụ 35mm, Giảm chấn chìa khóa trao tay, S1: Hành trình 150mm, S2-S6: Hành trình 160mm
- Hành trình trước (mm): 160
- Chống sốc: RockShox Deluxe Select R, Rebound Adjust, S1: 52,5×210 mm, S2-S6: 55×210 mm
- Hành trình sau (mm): 150
- Thân cây: Thân cây bằng hợp kim, 35mm
- Tay lái: Hợp kim, 35mm, 780mm, 8° về phía sau, 6° về phía trước
- Tay nắm: Tay nắm đường mòn chuyên dụng
- Phanh trước: SRAM Guide RE, S1-S3: 200mm, S4-S6: 220mm
- Phanh sau: SRAM Guide RE, 200mm
- Loại phanh: hydr. phanh đĩa
- Derailleur: SRAM SX Eagle, 12 tốc độ
- Cần số: SRAM SL SX Eagle, 12 tốc độ
- Loại chuyển đổi: cơ học
- Băng: SRAM NX Eagle PG-1230, 12 tốc độ, 11-50
- Xích: SRAM NX Eagle, 12 tốc độ
- Bộ quây: Praxis rèn M30, bù tùy chỉnh, 160mm
- Dây xích: SRAM X-Sync Eagle, 104mm LK, 32T, thép
- Bánh răng / truyền động: Bánh răng Derailleur
- Ổ đĩa: 1x
- Bánh răng: thứ 12
- Vành: Chuyên dụng 29, Hợp kim không móc, chiều rộng bên trong 30 mm, Không săm
- Chất liệu vành: nhôm
- Đùm trước: Hợp kim, vòng bi kín, 15×110 mm Boost qua trục, 32 lỗ
- Đùm sau: Hợp kim, vòng bi kín, trục Boost 12×148 mm, 32 lỗ
- Nan hoa: Công nghiệp DT Thụy Sĩ
- Lốp trước: Butcher, Grid Trail Casing, Gripton® T9 Compound, 2Bliss Ready, 29×2.6
- Lốp sau: Eliminator, Grid Trail Casing, Gripton® T7 Compound, 2Bliss Ready, 27.5×2.6
- Ống mềm: Tiêu chuẩn, Van Presta
- Yên xe: Yên cầu hình học cơ thể, Đường ray thép
- Kẹp cọc yên: Hợp kim, 38,6mm
- Cọc yên: TranzX Dropper, 34.9mm, S1: 100, S2: 125, S3: 150, S4-S5: 170, S6: 200mm
- Ký hiệu động cơ: Động cơ Turbo Full Power System 2.2 chuyên dụng
- Nhà sản xuất động cơ: Brose
- Mô hình động cơ: Drive S Mag
- Mô-men xoắn (Nm): 90
- Pin: M3-500 chuyên dụng
- Công suất (Wh): 500
- Hiển thị: TCU chuyên dụng
- Bộ sạc: Bộ sạc tùy chỉnh, 42V / 4A với phích cắm Rosenberger
- Kết nối: Khai thác dây chuyên dụng tùy chỉnh
- Mục đích: MTB, Trail và All Mountain
- Kích thước bánh xe: 29/27.5 cá đối
Bạn có muốn mua Xe đạp điện Specialized Turbo Levo 29 MTB không ? Tất cả Sản phẩm Specialized có chất lượng tốt nhất để bạn có thể tận hưởng hoạt động thể thao của mình mà không gặp vấn đề gì! Hãy đặt hàng Xe đạp điện Specialized Turbo Levo 29 MTB ngay bây giờ và nhận hàng tại nhà sau 30 ngày. Mục tiêu của chúng tôi tại HALLOshop là làm cho tất cả mọi người đều có thể tiếp cận được tất cả các ưu đãi và giao dịch. Chúng tôi có nhiều loại thiết bị đạp xe và sản phẩm phong cách sống độc đáo và đa dạng.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.